Tại sao Sunday Natural khác biệt?

Tại sao Sunday Natural khác biệt?

Trong tự nhiên, vitamin D3 hầu như được tìm thấy trong các nguồn từ động vật. Mặt khác, thực vật chỉ chứa một lượng khá nhỏ vitamin D2 kém hiệu quả hơn. Do đó các hoạt chất vitamin D3 thông thường thường có nguồn gốc từ động vật, chủ yếu là từ lông cừu. Sau nhiều năm nghiên cứu, giờ đây chúng tôi đã thành công trong việc tìm ra vitamin D3 có nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật. Nhờ vậy mà chúng tôi cũng có thể cung cấp tất cả các sản phẩm vitamin D3 của mình với hoạt chất vitamin D3 tự nhiên, chất lượng cao và thuần chay.

Tất cả các loại dầu Vitamin D3 bán chay và thuần chay của chúng tôi đều chứa vitamin D3 cao cấp, chất lượng cao như một thành phần hoạt tính, được sản xuất riêng theo thông số kỹ thuật nghiêm ngặt của chúng tôi và không có bất kỳ chất phụ gia nào ngoài vitamin E tự nhiên và dầu dừa MCT chất lượng cao làm chất vận chuyển. Sản phẩm này nổi tiếng với độ tinh khiết tuyệt đối và hàm lượng vitamin D3 đảm bảo. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm vitamin D3 thường chứa nhiều chất phụ gia khác nhau, bao gồm một số chất đáng ngờ nhưng không bắt buộc phải khai báo theo quy định của pháp luật, chẳng hạn như vitamin E tổng hợp, Ascorbyl palmitate, silicon dioxide, tinh bột biến tính, sucrose, dầu thực vật biến tính và maltodextrin. Tuy nhiên, vitamin D3 của chúng tôi cực kỳ tinh khiết do quy trình sản xuất độc đáo. Nó được sản xuất riêng cho Sunday Natural bởi một nhà sản xuất chuyên biệt theo các thông số kỹ thuật nghiêm ngặt của chúng tôi và hoàn toàn không chứa các chất phụ gia thông thường.

 

Vitamin K2 của chúng tôi là một hoạt chất cao cấp, có nguồn gốc từ nhà sản xuất hàng đầu Châu Âu - Kappa từ Na Uy. K2VITAL® là nhãn hiệu đã đăng ký bởi Kappa Bioscience AS từ Na Uy - K2 MK7 tinh khiết nhất thế giới, K2 chứa 100% đồng phân "trans" K2MK7, thuần chay và không chứa đậu nành. Do đó, có thể đảm bảo được chất lượng tuyệt đối của K2 MK7 của chúng tôi.

 

Dầu vận chuyển MCT chiết xuất từ dừa hữu cơ cho sự hấp thu tối ưu

 

Vitamin D và vitamin K2 là những vitamin tan trong chất béo và cơ thể chỉ có thể hấp thụ được cùng với chất béo. Do đó, đối với mỗi giọt Vitamin D3 + K2 của Sunday Natural, chúng tôi đã sử dụng một loại dầu MCT chất lượng cao được sản xuất tại Hà Lan làm dầu vận chuyển. Trái ngược với các loại dầu vận chuyển khác như dầu ô liu hoặc các chất ép viên như Calcium cacbonate, dầu MCT từ dừa hầu như không phá vỡ các vitamin tan trong chất béo mà khiến nó trở thành giải pháp tốt nhất để bảo vệ hoạt chất tối ưu. MCT về cơ bản là chất béo trung tính chuỗi trung bình, vì vậy bản thân nó cũng là một chất dinh dưỡng có giá trị.

 

Dầu này cũng đặc biệt dễ sử dụng và cũng thích hợp cho những người gặp khó khăn khi nuốt viên nang hoặc viên nén. Các loại dầu có liều lượng cao của chúng tôi được đựng trong chai thuỷ tinh với ống nhỏ giọt thuỷ tinh để đảm bảo định lượng từng giọt.