True clean label

True clean label

Nhãn hiệu True Clean Label là triết lý phía sau Sunday Natural. Từ nguyên liệu thô đến quá trình sản xuất và đóng gói, tất cả các công đoạn sản xuất sản phẩm của chúng tôi đều được thực hiện dựa trên triết lý này. Chúng tôi cho rằng việc giải thích các nguyên tắc của triết lý này và cho thấy sự khác biệt mà nó tạo ra là điều cần thiết cho các khách hàng sử dụng sản phẩm của Sunday Natural. Chúng tôi hi vọng với tư cách là khách hàng, bạn có thể hiểu rõ hơn về mục tiêu của sản phẩm mà chúng tôi hướng tới.

 

ĐỘNG LỰC KINH DOANH: THỰC SỰ SẠCH VÀ MINH BẠCH

 

Trong bối cảnh xã hội mà con người đang ngày càng phải đối mặt với các chất ô nhiễm độc hại trong môi trường sống thì việc đảm bảo chất lượng đồ ăn, thực phẩm bổ sung không bị ảnh hưởng là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu trong việc giữ gìn sức khoẻ. Tuy nhiên, phạm vi hiểu biết về việc sử dụng những thực phẩm này còn rất hạn chế. Thực tế, việc bổ sung dinh dưỡng là một cách cân bằng giữa sự thiếu hụt và hỗ trợ cơ thể vượt qua những thách thức của thời đại mới. Để đảm bảo rằng thực phẩm bổ sung có thể giải quyết các vấn đề dinh dưỡng thay vì góp phần gây ra các vấn đề đó, thì điều quan trọng là chúng phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và độ tinh khiết.

 

Việc đạt được độ tinh khiết cao nhất có thể cho các sản phẩm của Sunday Natural không chỉ là giá trị cốt lõi của công ty mà còn là nguyên tắc, nền tảng phát triển của chúng tôi. Chúng tôi thành lập Sunday Natural vào năm 2012 bởi vì chúng tôi không thể tìm thấy ở Châu Âu hay Hoa Kỳ các thực phẩm bổ sung, siêu thực phẩm và trà có chất lượng cao đáp ứng được tiêu chuẩn cá nhân của chúng tôi về chất lượng và độ tinh khiết. Do đó mục tiêu của chúng tôi đề ra luôn là nâng cao các tiêu chuẩn về chất lượng và tạo ra các công thức mà chúng tôi có thể tin tưởng để sử dụng cho chính mình cũng như giới thiệu cho bạn bè và gia đình.

 

3 nguyên tắc bất di bất dịch về yêu cầu của Sunday Natural đối với chất lượng và độ tinh khiết cũng như lời hứa của chúng tôi về việc duy trì các tiêu chuẩn này là:

- Nguồn gốc tự nhiên / Độ tinh khiết cao nhất
- Hoạt tính sinh hoạt cao cấp
- Nhãn hiệu sạch thật sự (True Clean Label)

 

Những phần giải thích sau đây dành riêng cho nhãn hiệu True Clean Label của chúng tôi, trong đó nêu chi tiết về lời hứa của Sunday Natural trong việc tìm kiếm và cung cấp độ tinh khiết cũng như tính minh bạch cao nhất có thể.

 

SỰ TINH KHIẾT LÀ NGỌN NGUỒN CỦA TẤT CÁC KHÁI NIỆM VÀ QUY TRÌNH CỦA SUNDAY NATURAL

 

Sunday Natural luôn cố gắng đạt được độ tinh khiết cao nhất bắt đầu kể từ việc canh tác, trồng trọt các nguyên liệu thô cho đến khi đóng gói thành phẩm cuối cùng. Xuyên suốt quá trình, chúng tôi đều kiểm soát chặt chẽ và điều chỉnh đến từng chi tiết theo đúng tiêu chuẩn, bao gồm nhưng không giới hạn:

 

  • Tìm kiếm các nguyên liệu thô tốt nhất trên thế giới;
  • Tỉ mỉ phát triển các hoạt chất tuỳ chỉnh và siêu tinh khiết;
  • Sản xuất các chất chiết xuất từ nguyên liệu thực vật cao cấp dựa trên nước hoặc Etanol, những chất này hoàn toàn không chứa dung môi và dư lượng hoá chất;
  • Loại bỏ hoàn toàn các chất phụ gia, phụ trợ không cần thiết;
  • Công khai minh bạch tất các thành phần;
  • Sử dụng vỏ viên nang siêu tinh khiết, thuần chay, cũng như không chứa Carrageenan (chế phẩm sinh học) và PEG (polyethylene glycol);
  • Bảo quản thành phẩm trong bao bì và kho chứa không có chất độc hại;

 

Các phần sau đây sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về các khía cạnh đa dạng về độ tinh khiết của sản phẩm và giải thích ý nghĩa của điều này ở mức độ thực tế. Đồng thời cũng trả lời những câu hỏi:

 

  • Những tạp chất nào thường tồn tại trong các sản phẩm thông thường?
  • Làm thế nào một khách hàng có thể đưa ra đánh giá tốt nhất về chất lượng?
  • Loại thông tin nào mà một nhà sản xuất đáng tin cậy sẵn sàng chia sẻ?

 

TRUE CLEAN LABEL - THẬT SẠCH, THẬT MINH BẠCH

 

Nhãn hiệu True Clean Label của chúng tôi bao gồm 2 lời hứa có liên quan mật thiết đến nhau. Một là, chỉ bao gồm các thành phần nguyên chất, không gây tranh cãi. Hai là, công khai toàn bộ các thành phần ngay cả khi chúng tôi không bắt buộc phải làm như vậy về mặt pháp lý. Do đó, nhãn hiệu "SẠCH" của chúng tôi chỉ bao gồm các thành phần "SẠCH" và hơn thế nữa, chúng tôi còn ghi từng thành phần đơn lẻ có trong sản phẩm. Các sản phẩm chung loại trên thị trường dường như có nhãn sạch tương tự, nhưng thật sự thì có nhiều thành phần ẩn không được ghi trên nhãn (vì pháp luật không yêu cầu). Vì vậy mà mọi người có thể hiểu nhầm rằng không có chất phụ gia ẩn nào trong sản phẩm. Trong giới hạn của luật pháp, nhiều nhãn hiệu có thể cung cấp thông tin không đầy đủ về thành phần và độ tinh khiết của sản phẩm.

 

Ví dụ, các chất phụ trợ khác nhau có thể không được liệt kê trên nhãn nếu chúng đã được kết hợp với các nguyên liệu gốc để tạo ra sản phẩm cuối cùng. Tương tự, nguồn gốc cũng như phương pháp chiết xuất chính xác của sản phẩm cũng không cần phải công khai. Để khắc phục tình trạng này, chúng tôi đảm bảo sẽ công khai tuyệt đối tất cả các thành phần trong sản phẩm của mình bao gồm cả các chất phụ trợ và chất phụ gia (bắt buộc dùng), đồng thời mô tả các khía cạnh chính về nguồn gốc của sản phẩm bao gồm phương pháp sản xuất và chiết xuất.

 

Do đó, lý tưởng của chúng tôi về độ tinh khiết và minh bạch thật sự được gói gọn trong cụm từ "True Clean Label". Cụm từ này không chỉ thể hiện sự cam kết của chúng tôi đối với một nhãn có đầy đủ các thành phần "SẠCH", mà còn là một nhãn "TRUE" (THẬT SỰ) luôn công khai đầy đủ và không có gì để che giấu.

 

TRUE CLEAN LABEL - THÀNH PHẦN SIÊU TINH KHIẾT VÀ CAO CẤP

 

Độ tinh khiết của tất cả các sản phẩm đều bắt đầu với các thành phần. Đối với mỗi thành phần nguyên liệu, chúng tôi đều cố gắng kiếm tìm những nhà sản xuất tốt nhất; tham quan những hội chợ thương mại và trang trại quốc tế, đồng thời cũng thu thập hàng trăm mẫu thử để gửi đến phòng thí nghiệm nhằm kiểm tra xem liệu chất lượng đã thật sự tốt nhất chưa. Bằng tất cả sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Sunday Natural luôn cố gắng tìm ra giải pháp hoàn hảo cho đến khi nào chúng tôi thật sự hài lòng.

 

Nhưng không phải lúc nào chúng tôi cũng may mắn thành công ngay lập tức trong quá trình tìm kiếm của mình. Sunday Natural đã từng gặp phải trường hợp mà không thể triển khai thêm một sản phẩm mới chỉ vì chúng tôi không thể tìm thấy các nguyên liệu gốc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của chúng tôi về chất lượng và độ tinh khiết. Chúng tôi đã tìm kiếm rất nhiều năm cho đến khi có thể tìm thấy các thành phần thuyết phục cho vitamin C, viên nang vitamin D với liều lượng cao hay dầu Omega-3 và nhất là các chất bổ sung vitamin A và E. Chỉ sau những cuộc tìm kiếm lâu dài kết hợp với các thoả thuận độc quyền và sản xuất tuỳ chỉnh, thì chúng tôi mới có thể phát triển các giải pháp thoả đáng cho sản phẩm.

 

Mặc dù phương pháp này không phải lúc nào cũng đảm bảo thu hồi vốn đầu tư nhanh chóng, nhưng chúng tôi vẫn kiên định cống hiến cho các mục tiêu dài hạn và lý tưởng của mình.

 

TRUE CLEAN LABEL: NGUYÊN TẮC VỀ VIỆC TRÁNH SỬ DỤNG CHẤT PHỤ GIA

 

Ngày nay, một tỷ lệ lớn các loại thực phẩm, thực phẩm bổ sung và thuốc đều chứa các chất phụ gia. Có thể mọi người chưa biết, hầu hết các chất phụ gia không có công dụng nhiều trong việc làm tăng thêm hiệu quả hay giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Chúng chủ yếu được thêm vào để gia tăng sản lượng hoặc phục vụ mục đích thẩm mỹ. Các chất phụ gia như vậy thường không cần phải công khai về mặt pháp lý trên nhãn sản phẩm.

 

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất về triết lý kinh doanh của Sunday Natural chính là tránh sử dụng các chất phụ gia nhất có thể. Lời hứa này không chỉ bao gồm các thành phần nguyên liệu thô mà còn bao gồm các thành phần có trong vỏ viên nang của chúng tôi.

 

Việc sử dụng các chất phụ gia hiện nay cũng gây ra rất nhiều tranh cãi. Trong trường hợp khả quan, những chất phụ gia này đơn giản là không cần thiết. Nhưng trong những trường hợp khác, chúng có thể tạo thành những chất có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ mà người tiêu dùng vẫn chưa nhận thức được. Vì nhiều chất phụ gia được thêm vào theo cách không được công khai nên chúng tồn tại dưới dạng "chất phụ gia ẩn" mà người tiêu dùng có thể không biết. Một ví dụ đơn giản về chất phụ gia ẩn chính là sự hiện diện của các hạt Nano. Với một liều lượng nhất định, chúng không cần thiết phải công khai mặc dù chúng có khả năng mang lại rủi ro cho cơ thể con người.

 

Vì vậy, thay vì để khách hàng của chúng tôi gặp rủi ro tiềm ẩn về sức khoẻ thì nguyên tắc của chúng tôi chính là tránh tất cả các chất phụ gia gây tranh cãi và không cần thiết như các chất hỗ trợ chế biến, chất dẫn xuất, chất bảo quản, chất ép, chất kết dính, chất bảo quản, phẩm màu và hương vị nhân tạo, cũng như các chất nhũ hoá. Tuy nhiên, nếu thực sự cần phải dùng các chất phụ gia trong sản xuất thì chúng tôi sẽ thay thế bằng các chất có nguồn gốc tự nhiên và tốt cho sức khoẻ. Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận mọi thách thức phát sinh từ việc tuân thủ theo phương pháp này để đảm bảo sản phẩm có thể đạt được chất lượng cũng như độ tinh khiết cao nhất.

 

TRUE CLEAN LABEL - SẢN XUẤT KHÔNG CÓ VẬT LIỆU PHỤ TRỢ KHÔNG CẦN THIẾT

 

Bên cạnh việc tập trung vào các sản phẩm "Sạch" thì Sunday Natural cũng cẩn trọng trong quy trình sản xuất chúng. Để tiết kiệm chi phí, nhiều cơ sở sản xuất ngày nay hoàn toàn tự động trong việc sản xuất các viên nang và viên nén mà không cần sự can thiệp thủ công. Để sản xuất nhanh chóng các thành phẩm này, họ có thể sử dụng nhiều loại vật liệu phụ trợ như chất chống vón cục và chất kết dính. Những chất này chỉ phục vụ để tạo thuận lợi cho quá trình sản xuất, nhưng không mang lại lợi ích bổ sung nào cho sản phẩm cuối cùng.

 

Việc tránh sử dụng những vật liệu phụ trợ như vậy đồng nghĩa với việc Sunday Natural chấp nhận thách thức của việc phát triển lại các phương thức sản xuất. Khi sản xuất các sản phẩm của mình, chúng tôi cố gắng chỉ sử dụng các chất phụ trợ khi thật sự cần thiết và chúng nên có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất tại các cơ sở được chứng nhận ISO, GMP và HACCP trên các máy bán tự động theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Mặc dù quy trình có thể dẫn đến thời gian phát triển và sản xuất lâu hơn, nhưng các sản phẩm cuối cùng của chúng tôi hoàn toàn không chứa các chất phụ gia và vật liệu phụ gây tranh cãi.

 

TRUE CLEAN LABEL - THỬ NGHIỆM TẠI PHÒNG THÍ NGHIỆM ĐỘC LẬP

 

Chất lượng sản phẩm của chúng tôi có thể được cảm nhận, nếm thử hoặc thậm chí đo lường. Các thử nghiệm thường xuyên trong phòng thí nghiệm đối với cả nguyên liệu thô cũng như sản phẩm cuối cùng không chỉ đảm bảo độ tinh khiết mà còn cả thành phần và hàm lượng hoạt chất của chúng.

 

Vì vậy, bên cạnh việc công khai đầy đủ thành phần trên nhãn sản phẩm, Sunday Natural cũng đã triển khai một kế hoạch chưa từng có về tính minh bạch của sản phẩm. Cụ thể, đối với những sản phẩm quan trọng nhất trong phạm vi của mình, chúng tôi lần lượt công bố các thử nghiệm chi tiết và chống giả mạo được thực hiện bởi các phòng thí nghiệm quốc tế độc lập nổi tiếng. Các thử nghiệm này chứng minh độ tinh khiết và hàm lượng hoạt chất trong các sản phẩm của chúng tôi. Những kiến thức chuyên môn của các phòng thí nghiệm và các nhà sản xuất chất lượng của chúng tôi cũng được đưa vào các quy trình sản xuất của chính Sunday Natural. Và điều này cho phép chúng tôi bảo quản tốt hơn các chất dinh dưỡng nhạy cảm với ánh sáng, oxy và nhiệt.

 

Do đó, chúng tôi có thể kiểm tra chi tiết các nguyên liệu thô cũng như sản phẩm cuối cùng để tìm ra các thành phần nguyên liệu nhạy cảm nhằm đảm bảo rằng liều lượng thích hợp sẽ được bù đắp trong quá trình sản xuất để sản phẩm cuối cùng đúng như những gì đã cam kết trên nhãn.

 

MỤC TIÊU HƠN CẢ: TRÁCH NHIỆM VỚI CON NGƯỜI VÀ THIÊN NHIÊN

 

Đối với chúng tôi, "True Clean" (Sạch thật sự) không chỉ áp dụng cho khía cạnh hoá học mà còn cả tính đạo đức và dấu chân sinh thái của sản phẩm. Do đó, chúng tôi trực tiếp tìm các nguyên liệu thô từ những người nông dân và các nhà sản xuất bền vững bất cứ khi nào có thể và không qua trung gian. Chúng tôi trả giá công bằng và hợp lý đồng thời cũng thiết lập các mối quan hệ cá nhân và lâu dài với các đối tác. Hơn nữa, chúng tôi cũng trực tiếp đến thăm các địa điểm trông trọt hoặc sản xuất để đánh giá theo điều kiện của chính chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi luôn tìm kiếm những đối tác có cùng lý tưởng, những người cũng đánh giá cao các sản phẩm tự nhiên có chất lượng và độ tinh khiết cao nhất.

 

Chúng tôi đặc biệt tự hào vì có thể góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp gia đình sở hữu chuyên môn truyền thống và kĩ thuật chuyên nghiệp, đặc biệt là liên quan đến sản xuất trà. Trong lĩnh vực trà, chúng tôi đã thiết lập nhiều quan hệ đối tác độc quyền trong đó chè được trồng và sản xuất theo các thông số kỹ thuật chất lượng riêng của chúng tôi. Hơn nữa, tất cả các sản phẩm của chúng đều có nguồn gốc thực vật và thuần chay, chỉ có một số ít ngoại lệ là bán chay. Nguồn gốc của các nguyên liệu thô cũng như phương thức sản xuất tương ứng đều được công khai một cách minh bạch.

 

Chúng tôi cũng có cách riêng trong việc sử dụng các vật liệu đóng gói thân thiện với môi trường. Phần lớn các sản phẩm của chúng tôi được đựng trong chai thuỷ tinh màu hổ phách và do đó gần như có thể tái chế hoàn toàn cũng như không chứa các chất hoá dẻo, nhôm và keo độc hại trên nắp. Nhiều sản phẩm khác cũng có sẵn trong các túi khoá kéo có thể phân huỷ sinh học 100%. Ngoài ra, các máy chủ cũng như điện cho toàn công ty đều đến từ năng lượng tái tạo. Chúng tôi muốn phát triển theo hướng bền vững và chú trọng đến môi trường ở nhiều cấp độ khác nhau. Vì thế, chúng tôi cũng muốn chia sẻ các thông tin cụ thể với khách hàng về mọi lĩnh vực xuất xứ và sản xuất các sản phẩm của chúng tôi.

 

ĐỘC LẬP VÀ ĐAM MÊ

 

Đối với Sunday Natural, chất lượng và độ tinh khiết cao nhất là một phần không thể tách rời khỏi niềm đam mê của chúng tôi đối với sức khoẻ toàn diện. Chúng tôi hoàn toàn có thể tránh những yếu tố ngoài lề ảnh hưởng đến lý tưởng của chúng tôi bằng bất cứ giá nào vì chúng tôi là một công ty độc lập. Chúng tôi là một công ty hoàn toàn do tư nhân tài trợ và điều hành, nghĩa là chúng tôi không chịu áp lực của nhà đầu tư hay lập kế hoạch kinh doanh vì lợi nhuận. Do đó, chúng tôi đã xây dựng Sunday Natural trở thành một công ty có thể lý tưởng hoá và kiên quyết theo đuổi các sản phẩm có chất lượng tốt nhất.